nokia 6300 zin, nokia 6300 gold zin, nokia 6300 thegioididong, địa điểm bán nokia 6300, nokia 6300 cu, nokia 6300 fpt, nokia e71, nokia 6300 đỏ, dtdt,shoppe,lazada,amazon,tiki,sendo,trumdienthoaico,fptshop,dien thoai cu,dien thoai co,dien thoai gia re,dien thoai cam ung,iphone,sumsung,opp,xiaomi,hanoi,hcm,nhat tao,thegioididong,nguyenkim,trananh,mediamar,metro,bigc,vinmart,đồ cổ,chợ đồ cổ,chợi đồ cũ,hoang ha mobile,nhat cuong,mai nguyen,tinh te,dan tri,vnexpress,chotot Chợ Điện Thoại Cũ Nơi Mua Bán Điện Thoại Cổ Đôc Uy Tín Giá Rẻ: Nokia 8800 giá chỉ 2,5tr ship cod toàn quốc - Shop điện thoại độc chính hãng

Pages

Thứ Tư, 8 tháng 7, 2020

Nokia 8800 giá chỉ 2,5tr ship cod toàn quốc - Shop điện thoại độc chính hãng

Địa chỉ chuyên bán các mẫu điện thoại giá rẻ , điện thoại cũ cổ độc lạ giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quôc đảm bảo uy tín

Nokia 8800 là dòng sản phẩm rất được săn đón, ngay cả khi đã dừng sản xuất, nhưng thị trường Nokia vẫn vô cùng nóng với các sản phẩm đã qua sử dụng. Đi cùng với đó là sự tràn lan của Nokia 8800 fake,

Có nên mua Nokia 8800 Fake, Nokia 8800 Main C ?
Điện thoại Nokia đẳng cấp được nhắc tới nhiều nhất chắc chắn là Nokia 8800, vì độ sang trọng và tầm đẳng cấp riêng của nó. Nên chiếc máy Nokia 8800 có mức giá cao là chuyện bình thường.

Liên Hệ Đặt Hàng Zalo : 090.2277.552

Nokia 8800 là dòng sản phẩm rất được săn đón, ngay cả khi đã dừng sản xuất, nhưng thị trường Nokia vẫn vô cùng nóng với các sản phẩm đã qua sử dụng. Đi cùng với đó là sự tràn lan của Nokia 8800 fake, khiến người tiêu dùng không ít phen chao đảo.Cư dân Segria không được phép rời khỏi khu vực từ 12 h trưa 4/7, nhưng không bị bắt buộc ở nhà như khi Tây Ban Nha áp lệnh phong tỏa nghiêm ngặt trên toàn quốc hồi tháng 3. Qua truy xét, Công an quận Gò Vấp đã bắt được nhóm người của Cát, Phước…. Tình tiết bất ngờ vụ trộm 8 tỷ đồng ở Vĩnh Long - Báo Công An Nhân Dân. vn/tin-tuc/phap-luat/943289/phat-hien-cua-hang-ban-dien-thoai-samsung-khong-ro-nguon-goc");. replace("/thue-xe-tu-lai-2-dao-chich-nghe-an-sang-ha-tinh-gay-ra-3-vu-trom-gan-180-trieu-dong/c/33144983. mới sinh nên có dấu hiệu của việc trầm cảm sau sinh, chị này cũng là người ít nói, ít chia sẻ về cuộc sống, ít đi ra ngoài và sống nội tâm nên mọi diễn biến tâm lý gia đình khó nắm bắt.

Nokia 8800 fake và sự khác biệt về màu sắc vỏ

Nokia 8800 chính hãng dù đã ngừng sản xuất, nhưng vì đó là sản phẩm được những chuyên gia nhà Nokia chuyên tâm, dùng tất cả tâm huyết để tạo thành, nên dù đã cũ thì màu sắc của nó cũng không khác đi mấy. Đó chính là lý do, mà Nokia 8800 fake dù có thế nào đi nữa cũng không thể làm giống y hệt. Nokia 8800 fake trông màu sẽ rất “giả” không như màu vàng vừa sáng, lại có ánh phớt hồng như Nokia 8800 chính hãng.Dựa trên hình ảnh mới, có thể thấy rõ các cửa hút khí gần như bằng phẳng và phần lớp vỏ động cơ với lớp phủ tinh xảo. Đây sẽ là hội chẩn quốc gia lần 6 để đánh giá toàn diện sức khỏe bệnh nhân, bao gồm chức năng hô hấp, vận động, để bay một chuyến kéo dài liên tục 12 tiếng. Nhiều năm trước, MU lãng phí Pogba và phải trả giá đắt. Vụ trộm hơn 8 tỷ ở Vĩnh Long: 'Siêu trộm' vơ cả heo đất, nhưng 'ngó lơ' hơn 100 chỉ vàng - Tạp chí Đời Sống & Pháp Luật. Các bác sĩ tăng cường phục hồi chức năng ngày 2 lần, cho bệnh nhân tập thổi hô hấp ký, xuống giường ngồi trên ghế. Tiểu ban Điều trị đã nhận được công hàm của Đại sứ quán Anh đề nghị cho bệnh nhân 91 về nước trên chuyến bay ngày 12/7 tới.

Check mã code sẽ giúp bạn chắc chắn hơn

Với các sản phẩm Nokia 8800, khi được đích thân những người nghệ nhân chăm chút từng chút bằng thủ công, thì đều có một mã code mà bạn hoàn toàn có thể kiểm tra. Bạn hãy nhấn phím với cú pháp “”, nếu là chính hãng thì chắc chắn sẽ check được code, và tất nhiên Nokia 8800 fake sẽ không thể làm được điều này.Chỉ dùng thuốc kháng đông dự phòng huyết khối đường uống xarelto, kết hợp với săn sóc tại chỗ vết loét cùng cụt. Hành trình gây án của 4 bị cáo. Nguồn tin này cho biết,. Vì vậy nên sự trùng hợp này không thể nào không đáng nghi ngờ. Cục Viễn thông cho hay, các tiêu chí này được sử dụng công nghệ phân tích dữ liệu (big data) và máy học (machine learning) để nhận diện thuê bao nghi ngờ phát tán cuộc gọi rác. Từ những phân tích trên, HĐXX tuyên Phạm Thị Thiên Hà án tử hình về tội Giết người.

Check imei cách giúp bạn khẳng định chắc chắn về Nokia 8800 fake

Bất cứ một chiếc điện thoại Nokia 8800 chính hãng nào cũng được đánh dấu bằng một mã số được gọi là imei. Để biết về dãy số đấy bạn chỉ cần nhấn phím “*”. Sau khi check ra, bạn gắn Pin vào check firm ware. Tiếp đến bạn dùng số imei của máy lên trang http://nfader.su/index.php để kiếm Master Code.  Bạn generate số imei để lấy mastercode. Đổi mã security máy thành bất kì. Rồi lại vào Security Code nhập Mastercode mới xem thử máy có cho đổi security không. Nếu có thì đúng là Nokia 8800 thật, còn không thì là Nokia 8800 fake.Lật tẩy một loạt website bán Điện thoại Samsung S10+ 'chính hãng' giá dưới 4 triệu đồng - Báo Tổ Quốc. Sau đó, Hà phân công đồng bọn đi mua vật dụng về để tạo thành dụng cụ chích điện. Cùng ngày 01/7/2020, Viện Pasteur TP. Để chuẩn bị cho việc thực hiện biện pháp cắt liên lạc với thuê bao phát tán các cuộc gọi rác, các nhà mạng sẽ nhắn tin thông báo trước về việc này cho tất cả thuê bao. replace("http://doisongphapluat. Bắt đối tượng chuyên đập kính ô tô trộm cắp tài sản - Báo An Ninh Thủ Đô.

Địa chỉ bán điện thoại nokia 8800 arter giá rẻ Soi loạt bằng chứng Lee Min Ho và Kim Go Eun hẹn hò

.

Cách Phân Biệt Nokia 8800 chính hãng và nokia 8800 copy I. Cửa hàng bán điện thoại Samsung S10+ chỉ 3,5 triệu đồng bị 'sờ gáy'

Điện thoại Nokia 8800 fake – một vài thông tin
Nokia – một thương hiệu đến từ Phần Lan trước khi phá sản từng “bất khả chiến bại” trên thị trường điện thoại di động với doanh số của hãng liên tục đứng đầu từ năm 1998 đến 2012. Thời kỳ “hoàng kim” của Nokia dần đi vào dĩ vãng khi Samsung và Apple ngày càng phát triển và nhu cầu người dùng thay đổi. Thị phần của Nokia liên tục giảm vào lúc Stephen Elop, cựu giám đốc của Microsoft trở thành CEO của hãng điện thoại Phần Lan này từ tháng 9/2010.Sau đó, Linh bỏ trốn và bị bắt lại, đánh chết. Đến tối cùng ngày, không thấy chị N. Qua điều tra các nơi, tổng cộng có 145 người đã từng tiếp xúc với ông AJI, bao gồm: nơi làm việc 132 người (đồng nghiệp, lãnh đạo công ty, lái xe, công nhân), nơi lưu trú khách sạn (7 người), tại quán ăn (2 người), phòng khám Family Medical Practice -Quận 2 (4 nhân viên đã có kết quả xét nghiệm âm tính). là người khá kín tiếng và kiệm lời.

Trong giai đoạn 2010-2013, khoảng 3 năm nắm quyền tại Nokia, Stephen Elop đã giúp hãng điện thoại Phần Lan này trở thành người “một nhà” với Microsoft thông qua thương vụ trị giá 7 tỉ đô la Mỹ. Khi Microsoft thông báo thương vụ này, doanh thu của Nokia đã giảm 40%, lợi nhuận giảm 95% so với thời kỳ trước đó. Thị phần của hãng điện thoại Phần Lan trên thị trường smartphone giảm từ 34% xuống còn 3,4%. Xếp hạng của hãng điện thoại Phần Lan đã từ mức A xuống “rác”. Trên thị trường chứng khoán, giá cổ phiếu của Nokia mất 60% giá trị so với thời “hoàng kim” khiến 13 tỷ đô la Mỹ của hãng “bốc hơi”.Do thấy phương pháp tu luyện của Hà đặt ra là khổ hạnh, phản khoa học nên Lê Phú Hạnh và Phạm Thị Việt An đã bỏ trốn. Đến tối cùng ngày, không thấy chị N. Tuy nhiên, hôm đó mọi người gọi thì chị N. Afshin Nabavi, Phó Chủ tịch cấp cao của thương nhân kim loại quý MKS SA cho biết, sự gia tăng các trường hợp COVID-19 ở Mỹ cùng với cuộc xung đột Mỹ - Trung đang diễn ra "đều ảnh hưởng đến việc mua vàng trú ẩn an toàn". Lúc này người thân gọi điện cho bạn bè, tìm kiếm khắp nơi thì được biết chị N. Từ ngày 2/7, các quán bar ở Rio de Janeiro được phép hoạt động.

Thời kỳ “hoàng kim” của Nokia đã giới thiệu nhiều điện thoại như E71, E72, 6700,… trong đó có 8800. Ngày 7/4/2005, Nokia đã giới thiệu đến người dùng trên thế giới một mẫu điện thoại bàn phím cao cấp – Nokia 8800. Nokia 8800 hay còn gọi là Nokia 8801, được đánh giá là một bản “siêu thiết kế” và vẫn giữ nguyên điều này cho đến ngày nay. Với những người dùng thích sử dụng điện thoại bàn phím thì đây là một lựa chọn cao cấp ở hiện tại.Tại đây, cả nhóm bỏ xác của Linh ngoài phòng khách và tiếp tục tu luyện. replace("http://congan. cháy túi - Báo Kiến Thức. Đây chưa phải Greenwood hay nhất. Sau hơn một năm, tôi bán lại iPhone X chỉ còn dưới 10 triệu - Zing - Tri thức trực tuyến. Tiểu ban Điều trị cho hay bệnh nhân 91(nam phi công người Anh) đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy đã hồi phục tốt, tâm lý ổn định hơn.

Mua điện thoại nokia 88000 fake giá 2,5tr ship hàng cod toàn quốc liên hệ 0902277552 .II. Bắt giam đối tượng chuyên 'ăn' tài sản trong xe ô tô

Về thiết kế, máy được thiết kế với mặt kính giống những mẫu đồng hồ đắt tiền. Nokia 8800 được thiết kế theo kiểu nắp trượt còn thân máy thì được thiết kế từ thép không gỉ giống các mẫu xe hơi hạng sang ngày nay. Thiết kế thanh trượt với ưu điểm là bảo vệ được bàn phím của máy nhưng cũng có nhược điểm. Việc trượt máy không cẩn thận sẽ gây hỏng cáp khiến chủ nhân cần chi phí để sửa chữa và thay thế/Khi nhìn thấy thi thể ba mẹ con chị N. ra ăn thì chị nói bảo ăn rồi và đóng cửa ở trong phòng không ra ngoài. gửi xe máy cho một người bạn. Anh trưởng thành quá nhanh, và điều đó có thể làm thay đổi kế hoạch chuyển nhượng của CLB trong thời gian tới. Hiện chỉ còn bệnh nhân 91 là phi công đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Cục Viễn thông cùng các doanh nghiệp đã thống nhất năm tiêu chí để xác định "cuộc gọi rác", bao gồm: tần suất thực hiện cuộc gọi, tỉ lệ cuộc gọi có thời gian liên lạc ngắn, tỉ lệ cuộc gọi có thời gian giữa các cuộc gọi ngắn, tỉ lệ gọi đi cho các thuê bao không có mối quan hệ và đặc điểm hành vi sử dụng.

Nokia 8800 có camera SVGA 0,5MP, động cơ đồ họa 3D, có thể ghi video và phần mềm xem video. Những ai thích dùng điện thoại cảm ứng thì đây không phải lựa chọn của bạn. Với người dùng bình thường chỉ cần điện thoại để liên lạc thì đây là chú “dế” mà bạn nên sở hữu.replace("http://hanoimoi. Tuy nhiên, căn cứ vào kết quả xét nghiệm, khám nghiệm tử thi và lời khai của bị cáo Hà đã có đầy đủ chứng cứ xác định nạn nhân chính là Thành. Vào cuộc điều tra, xác định 3 mẹ con chính là người đã mất tích ở xã Phi Mô, lực lượng chức năng đã cho mời nhận dạng. Lee Min Ho thường đăng ảnh chụp với Kim Go Eun. vn/vn/phap-luat/ho-so-vu-an/bat-ke-dot-nhap-nha-nu-dai-gia-vinh-long-cuom-gan-800-chi-vang-496694. Hình ảnh hỗn chiến trước trung tâm thương mại.

Nokia 8800 được trang bị màn hình TFT hiển thị hơn 250 nghìn màu với độ phân giải  208 x 208 pixels cùng khả năng chống xước. Điện thoại thông minh ngày nay vẫn áp dụng mặt kính chống xước cho các sản phẩm của mình. Độ phân giải màn hình thấp là điểm bạn cần lưu ý trước khi “rước” về nhà.Cư dân Segria không được phép rời khỏi khu vực từ 12 h trưa 4/7, nhưng không bị bắt buộc ở nhà như khi Tây Ban Nha áp lệnh phong tỏa nghiêm ngặt trên toàn quốc hồi tháng 3. Khoảng 2 ngày sau, xác của Linh bắt đầu phân hủy, bốc mùi hôi thối. vn/nguoi-dung-sap-bay-websize-fanpage-mao-lua-ban-dien-thoai-gia-d163069. Tình tiết bất ngờ vụ trộm 8 tỷ đồng ở Vĩnh Long - Báo Công An Nhân Dân. Liên quan đến vụ việc thương tâm ba mẹ con tử vong trong tư thế thi thể buộc vào nhau trên sông Thương, đến trưa 6-7, cơ quan chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đã bàn giao thi thể cho gia đình mai táng. vn/cong-nghe/lat-tay-website-ban-samsung-s10-chinh-hang-gia-duoi-4-trieu-dong-947163.

Mọi chức năng sử dụng giống hàng chính hãng 98%, hình thức giống 100%. pin dùng gấp đôi hàng nokia chính hãng. không chỉ vượt trội giá cả quá rẻ so với hàng chính hãng mà chức năng của nokia 8800 trung quốc cũng vượt trội hơn hẳng về loa to hơn , chuông lớn hơn. độ bền cao hơnreplace("/nhung-dien-thoai-nokia-huyen-thoai-van-duoc-nhieu-nguoi-san-lung/c/30280573. replace("https://doisongphapluat. replace("/tinh-tiet-bat-ngo-vu-trom-8-ty-dong-o-vinh-long/c/28973424. replace("/cua-hang-ban-dien-thoai-samsung-s10-chi-3-5-trieu-dong-bi-so-gay/c/31912542. Với Greenwood, "Quỷ đỏ" có thể cân nhắc lại. Biết bản thân còn kém về thể trạng, Greenwood cũng nỗ lực cải thiện điều này rất nhiều.

Mọi chức năng sử dụng giống hàng chính hãng 98%, hình thức giống 100%. pin dùng gấp đôi hàng nokia chính hãng. không chỉ vượt trội giá cả quá rẻ so với hàng chính hãng mà chức năng của nokia 8800 trung quốc cũng vượt trội hơn hẳng về loa to hơn , chuông lớn hơn. độ bền cao hơnvn/lat-tay-website-ban-dien-thoai-samsung-chinh-hang-gia-sieu-re-124079. có nhắn tin về xin lỗi gia đình. Khoảng 3 ngày sau, thấy xác Thành phân hủy, cả nhóm cho thi thể nạn nhân vào bồn nhựa loại 1. Bất chấp dịch bệnh vẫn gia tăng, các thành phố lớn ở đất nước đông dân nhất Mỹ Latin vẫn mở cửa trở lại.Hành vi của 4 bị cáo đặc biệt nghiêm trọng. Khoảng 2 ngày sau, xác của Linh bắt đầu phân hủy, bốc mùi hôi thối.

Những địa chỉ bán điện thoại nokia 8800 giá rẻ chính hãng và copy III. Lật tẩy các website bán Samsung S10+ 'chính hãng' giá 3,5 triệu

Không nên mua Nokia 8800 fake giá rẻ
Những chiếc Nokia 8800 anakin được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 4 năm 2005, chính thức tiêu thụ tại Anh quốc vào tháng 10 năm 2005 sau đó lan tràn rộng sang các nước ở châu Âu và tính đến thời điểm này thì nó đã có mặt trên toàn thế giới với những phiên bản cải tiến đời mới, phù hợp và tiện ích cho mọi công việc. Mặc dù đã ngưng sản xuất từ khá lâu nhưng  những chiếc điện thoại nokia 8800 gold vẫn được ưa chuộng và được cộng đồng chơi điện thoại vẫn sẵn lùng và sưu tầm những chiếc Nokia 8800 cho đến bây giờ .Cụ thể khi nghi ngờ thuê bao phát tán cuộc gọi rác, nhà mạng phải thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng đã nhận cuộc gọi nghi ngờ cuộc gọi rác. Thế nhưng đến chiều tối cùng ngày anh H. Sau khi kêu gọi người, Hương chủ động gọi điện hẹn Hiếu. Khi đến với người chồng mới, cuộc sống có nhiều thay đổi, cộng với việc mới sinh con nên người này có nhiều biểu hiện bất thường và dẫn tới hậu quả đau lòng. Những điện thoại Nokia 'huyền thoại' vẫn được nhiều người 'săn lùng' - Báo VOV. replace("http://vietnamnet.

Bạn đang xem và tìm hiểu về điện thoại Nokia 8800 hàng fake

Sau đây là một số lệnh đơn giản gúp bạn kiểm tra Nokia 8800 chính hãng hay lại hàng fake
Cách 1: Check code:
Nếu máy bạn mua là máy chính hãng thì chắc chắn sẽ check được code *.
Cách 2: Về màu sắc:
Những khách hàng mua những loại máy Nokia 8800 màu vàng có thể kiểm tra dễ dàng bằng màu sắc vì những máy có màu vàng zin sẽ có màu vàng phớt hồng.
Cách 3: Check imeiCon số 15 bàn thắng trên mọi đấu trường của chân sút người Anh nói lên tất cả. cùng hai con nhỏ bỏ đi, vợ chồng chị có về nhà ăn cơm. Chiều 15/3/2019, Hà chỉ đạo cả nhóm ra tay giết chết Thành bằng cách siết cổ và chích điện. Tối 18/5/2019, nhóm của Hà thu dọn đồ đạc rời khỏi khách sạn và bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó. Lee Min Ho dịu dàng xoa đầu an ủi khi Kim Go Eun khóc trong buổi đóng máy. Ông tin Greenwood hoàn toàn có thể phát triển nhiều hơn nữa.


Ấn * để lấy imei nokia 8800 sau đó check trên trang imei.info. Rồi gắn pin vào check firm ware. Sau đó, dùng số imei của máy lên trang http://nfader.su/index.php để kiếm Master Code. Bạn generate số imei để lấy mastercode. Đổi mã security máy thành bất kì. Rồi lại vào Security Code nhập Mastercode mới xem thử máy nokia 8800 có cho đổi security khôngCông ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn niêm yết vàng SJC ở mức: 49,04 triệu đồng/lượng (mua vào) và 49,41 triệu đồng/lượng (bán ra). Người thân tưởng chị đưa con về chơi bình thường rồi về nên không mảy may nghi ngờ gì. replace("/phat-hien-cua-hang-ban-dien-thoai-samsung-khong-ro-nguon-goc/c/31914593. vn/khoi-to-doi-tuong-trom-cap-tai-san-trong-xe-o-to-146670. Lê Ngọc Phương Thảo lĩnh 20 năm tù tội Giết người, 2 năm tù tội Không tố giác tội phạm, tổng hợp hình phạt là 22 năm. Lật tẩy trang website lừa bán điện thoại 'chính hãng' giá rẻ - Báo VietnamPlus.

. Nếu có thì đúng là Nokia 8800 thật, còn không thì là hàng fake.
Cách 5 :  Nhấn * và * nếu là máy của hãng nokia 8800  thật nó sẽ hiện ra bảng thông tin về sản phẩm và số seri . Tuy nhiên hàng giả vẫn có thể hiển thị những thông tin này, khách hàng nên dùng thêm những cách tiếp theo để chắc chắn hơn .
Cách 6 :  Nhập code nokia 8800  restore và Format “đặc trưng của nokia” * và * máy nokia thì hiện bảng báo phục hồi còn china thì ko tín hiệu gì hết ” cách này đảm bảo 100% rồi”.Công dân Indonesia, nam giới (Tên AJI), sinh 1989. Người nhà làm tang lễ cho 3 mẹ con. Dưới bài viết, nhiều dân mạng đã dành lời khen đến nhan sắc hiện tại của "cô dâu 62 tuổi". replace("http://doisongphapluat. replace("/lat-tay-website-ban-dien-thoai-samsung-chinh-hang-gia-sieu-re/c/31909704. Người phụ nữ cùng 2 con tử vong trên sông Thương, thi thể buộc vào nhau đã có một đời chồng.

Liên Hệ Đặt Hàng Zalo : 090.2277.552

điện thoại cũ, điện thoại giá rẻ,điện thoại cổ,Nokia 8800 fake 1 Hà Nội, Nokia 8800 Gold, Nokia 8800 trung quốc, 8800 Arte Gold, Nokia 8800 Main C, Điện thoại 8800 mạ vàng, , Màn 8800 loại 1, Cách nhận biết Nokia 8800 chính hãng,nokia 8800 giá rẻ ,mua bán nokia 8800,

BÁN ĐIỆN THOẠI GIÁ RẺ NOKIA E65 TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ bán điện thoại giá rẻ các mẫu điện thoại cổ độc với nhiều mẫ dtdđ với nhiều kiểu dáng độc đáo giá rẻ giao hàng thu tiền trên toàn quốc. Giá điện thoại cũ có thể thay đổi theo từng máy từng thời điểm

 
------------------- ---------------------------

nokia e66, nokia e63, nokia e75, nokia e52, nokia n81, nokia n86, , nokia e66 fullbox, nokia e51 cũ, , dtdt,shoppe,lazada,amazon,tiki,sendo,trumdienthoaico,fptshop,dien thoai cu,dien thoai co,dien thoai gia re,dien thoai cam ung,iphone,sumsung,opp,xiaomi,hanoi,hcm,nhat tao,thegioididong,nguyenkim,trananh,mediamar,metro,bigc,vinmart,đồ cổ,chợ đồ cổ,chợi đồ cũ,hoang ha mobile,nhat cuong,mai nguyen,tinh te,dan tri,vnexpress,chotot