nokia 6300 zin, nokia 6300 gold zin, nokia 6300 thegioididong, địa điểm bán nokia 6300, nokia 6300 cu, nokia 6300 fpt, nokia e71, nokia 6300 đỏ, dtdt,shoppe,lazada,amazon,tiki,sendo,trumdienthoaico,fptshop,dien thoai cu,dien thoai co,dien thoai gia re,dien thoai cam ung,iphone,sumsung,opp,xiaomi,hanoi,hcm,nhat tao,thegioididong,nguyenkim,trananh,mediamar,metro,bigc,vinmart,đồ cổ,chợ đồ cổ,chợi đồ cũ,hoang ha mobile,nhat cuong,mai nguyen,tinh te,dan tri,vnexpress,chotot Chợ Điện Thoại Cũ Nơi Mua Bán Điện Thoại Cổ Đôc Uy Tín Giá Rẻ: Địa chỉ bán điện thoại cảm ứng giá rẻ nokia n8 tại vũ phạm hàm giao hàng toàn quốc

Pages

Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Địa chỉ bán điện thoại cảm ứng giá rẻ nokia n8 tại vũ phạm hàm giao hàng toàn quốc

Địa chỉ bán điện thoại giá rẻ các mẫu điện thoại cổ độc với nhiều mẫ dtdđ với nhiều kiểu dáng độc đáo giá rẻ giao hàng thu tiền trên toàn quốc. Giá điện thoại cũ có thể thay đổi theo từng máy từng thời điểm
Mọi Người Có Thể Qua Shop Để Chọn Hoặc Liên Hệ Zalo 0902277552 Được Hỗ Trợ Nhanh Nhất 
Nokia N8 – chiếc điện thoại cảm ứng cao cấp được Nokia cho ra mắt vào tháng 10 năm 2010 để cạnh tranh với chiếc iPhone 4 của Apple. Máy sở hữu một thiết kế ấn tượng, phần vỏ làm bằng hợp kim nhôm cứng cáp và sang trọng.



Không chỉ có iPhone OS 4.0 mới thu hút được sự chú ý của giới công nghệ, Symbian^3 và BlackBerry OS 6.0 hiện đang là tâm điểm nóng của giới truyền thông.* BlackBerry OS 6.0: nhiều cải tiến hấp dẫn
Nokia N8: smartphone đầu tiên dùng Symbian ^3Hệ điều hành mã nguồn mở Symbian^3 đã đánh dấu sự hiện diện của mình qua chiếc điện thoại di động Nokia N8 vừa ra mắt.



Vào tháng 2-2010, Symbian Foundation đã công bố "mở" 33 triệu dòng mã nguồn của Symbian^3 miễn phí sử dụng qua giấy phép Eclipse Public License. Trước nay Symbian vẫn chưa theo kịp iPhone OS và Android về tính năng giao diện cảm ứng chạm nên Symbian ^3 sẽ là niềm hi vọng của Nokia.
Dáng vẻ N8 như một thỏi nhôm với màn hình cảm ứng OLED có kích cỡ 3,5-inch (640 x 360). Nokia tích hợp khả năng truy xuất dịch vụ Web TV cho N8, hỗ trợ người dùng xem các chương trình, tin tức từ các kênh như CNN, Paramount, National Geographic. Một số công nghệ dành cho smartphone cao cấp cũng hiện diện trong N8 như bộ gia tốc kế, bộ cảm biến ánh sáng xung quanh, la bàn từ tính.



ĐÁNH GIÁ ĐIỆN THOẠI NOKIA N8 CẢM ỨNGNói đến Nokia người ta nghĩ ngay đến một chiếc điện thoại siêu bền với phần cứng được thiết kế tuyệt vời và với điện thoại nokia cảm ứng N8 cũng không ngoại lệ.  Ấn tượng đầu tiên về sản phẩm đó là sự chắc chắn nhờ thiết kế nguyên khối cộng với lớp lớp vỏ kim loại mà màn hình kính chịu lực chống trầy sước tối đa trong quá trình sử dụng. Máy có kích thước 113.5 x 59.1 x 12.9 mm, nặng 135 gram, màn hình cảm ứng 3.5 inches là nhỏ so với máy Smartphone ngày nay nhưng nó lại tiện lợi để dễ dàng mang theo.

Người dùng lên iOS 12 sẽ không thể hạ cấp xuống iOS 11Mặt trước của điện thoại N8 là màn hình cảm ứng điện dung AMOLED 3,5 inch. Với độ phân giải 640×360 pixel và hỗ trợ 16,7 triệu màu, màn hình hiển thị sáng và rõ ràng, mọi thông tin đều có thể đọc được một cách dễ dàng dưới trời nắng.



I. Người dùng Apple không thể hạ cấp iOS 12 xuống iOS 11CÁC CHỨC NĂNG TIÊU BIỂU CỦA NOKIA N8
Nếu Symbian S60 ở Nokia N97 Mini bị chê là giao diện cảm ứng không nhất quán, menu tìm kiếm cổ lỗ và trình điều khiển khó tính đã góp phần làm cho trải nghiệm người dùng thêm bực bội. Symbian 3 chỉnh sửa một số vấn đề đó và làm cho Nokia N8 trở thành một chiếc điện thoại thông minh hoàn hảo hơn các sản phẩm Nokia trước đó. Cùng Xem qua loạt ảnh cận cảnh Nokia N8 nhé




Một biểu đồ hình tròn khác của công ty cho thấy, 75% tất cả các mẫu iPhone và iPad đang chạy iOS 12, 17% chạy iOS 11 và 8% chạy iOS 10 trở về trước. Tính năng duyệt web an toàn với Google Safe Browsing lần đầu tiên được thêm vào iOS vào năm 2008, nhưng nó đã được mở rộng để bao gồm Tencent từ iOS 11 vào năm 2017. Cuối cùng, chế độ Dark Mode mà các tín đồ “nhà Táo” mong chờ đã có mặt trên iOS 13. Hoặc với ứng dụng "Kết nối", người dùng có thể nhanh chóng liên hệ với các kênh hỗ trợ.Symbian 3 mà N8 sử dụng cung cấp một mô hình tương tác đơn lẻ qua giao diện người dùng, vì vậy bạn sẽ không còn phải trải qua nhiều bước nữa để hoàn thành một tác vụ phức tạp. Hệ thống thống nhất này giúp bạn dễ sử dụng hơn nhưng vẫn có thể thực hiện công việc để nhanh hơn trong các ứng dụng. Ví dụ: để trả lời email trên N8, trước hết bạn phải nhấn vào Tùy chọn và sau đó chọn trả lời. Trong Android, tùy chọn trả lời nằm trên cùng một trang với e-mail.



Apple vẫn tiếp tục bán các model có trong danh sách bị cấm của Trung Quốc và cho rằng những sản phẩm vi phạm phải chạy trên nền tảng iOS 11. Kế đến là iOS 11, phiên bản được sử dụng nhiều thứ hai, chiếm 39% tất cả các thiết bị và 40% thiết bị cũ từ 4 năm qua. Cụ thể, trang web cho biết hệ điều hành iOS 13 sẽ không được hỗ trợ trên iPhone 5s, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s và iPhone 6s Plus. Khi hoàn tất, người dùng chỉ cần mở trình duyệt Dolphin, truy cập vào trang YouTube và gõ từ khóa bài hát cần nghe.Nhìn chung, Nokia N8 với Symbian 3 cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn. Các trải nghiệm cảm ứng đơn giản và các tùy chọn bổ sung được tuỳ chọn là những tính năng rất cần thiết. Điều đó cho biết, nó chỉ đơn giản là không so sánh với tính dễ sử dụng, luồng và vẻ ngoài bóng bẩy của các hệ điều hành cạnh tranh, cụ thể là Android và iOS



Không có gì ngạc nhiên khi iOS 12 thành công hơn iOS 11, với những tối ưu về hiệu năng cho các thiết bị đời cũ. Apple vẫn tiếp tục bán các model có trong danh sách bị cấm của Trung Quốc và cho rằng những sản phẩm vi phạm phải chạy trên nền tảng iOS 11. dựa trên danh sách các trang web hiện có vấn đề. Hiện chưa có thông tin nào về các thiết bị được iOS 13 hỗ trợ.N8 cung cấp dịch vụ chuyển vùng quốc tế 4 băng tần, loa, quay số nhanh, gọi hội nghị, quay số bằng giọng nói, chế độ rung và tin nhắn văn bản và tin nhắn đa phương tiện với chế độ xem trò chuyện theo luồng. Sổ Danh bạ của máy chỉ bị giới hạn bởi bộ nhớ hiện có, và thẻ SIM chứa thêm 250 địa chỉ liên lạc. Có sổ địa chỉ sẽ có  mục cho nhiều số điện thoại, địa chỉ làm việc và nhà riêng, địa chỉ e-mail, sinh nhật… bạn có thể chỉ định ảnh liên hệ, ID nhóm hoặc nhạc chuông cho từng nhóm danh bạ.



Tuy vậy, điều này không liên quan đến phán quyết bất lợi vừa được tòa án Trung Quốc đưa ra mới đây trong vụ kiện của Apple với Qualcomm. Xét về cấu hình, iPhone 6S sử dụng vi xử lý A9, RAM 2 GB, camera trước và sau có độ phân giải 5 MP và 12 MP, viên pin có dung lượng 1. Do vậy, những chiếc SIM ghép lần lượt bị vô hiệu hóa. Ông Shaun Rein, nhà sáng lập China Market Research Group, nhận định Apple không dám làm mất lòng chính phủ Trung Quốc bởi nếu điều đó xảy ra, hoạt động kinh doanh của họ sẽ bị ảnh hưởng vì đa số sản phẩm của họ được sản xuất ở Trung Quốc và đây cũng là thị trường quan trọng thứ hai của họ chỉ sau Mỹ. Có vinh quang ngày hôm nay, bầu Hiển cảm ơn lãnh đạo Đảng, Chính phủ, Quốc hội rất yêu và quan tâm bóng đá. Bằng chứng mới nhất cho thấy điều gì tồi tệ với Apple có thể rất tồi tệ với các nhà cung cấp là hai sự kiện ở hai châu lục xảy ra cách nhau chỉ vài giờ đồng hồ.Nokia khẳng định đây là điện thoại chụp ảnh tốt nhất thế giới. Người sử dụng còn có thể chỉnh sửa ảnh và video trực tiếp trên thiết bị. Thiết bị hoạt động trên nền Symbian thế hệ mới, hỗ trợ xem video HD trên TV màn hình rộng và hoạt động đa nhiệm với trình trình quản lý tác vụ trực quan.



Người dùng lên iOS 12 sẽ không thể hạ cấp xuống iOS 11Nokia khẳng định đây là điện thoại chụp ảnh tốt nhất thế giới. Người sử dụng còn có thể chỉnh sửa ảnh và video trực tiếp trên thiết bị. Thiết bị hoạt động trên nền Symbian thế hệ mới, hỗ trợ xem video HD trên TV màn hình rộng và hoạt động đa nhiệm với trình trình quản lý tác vụ trực quan.



Từ iOS 11 Apple cũng đưa thêm vào một thanh chứa ứng dụng nằm phía bên dưới màn hình gọi là Dock. Là một người dùng, tôi hy vọng iOS 13 sẽ hỗ trợ nhiều thiết bị đời cũ tương thích với iOS 12 và iOS 11. Đảm bảo rằng cả hai giao thức kết nối trên đều đang được kích hoạt. Tôi cho rằng, điều đặc biệt ở Apple là sự kiên nhẫn.

Bộ xử lý ARM1176 có tốc độ xung nhịp 680MHz chưa làm thỏa mãn các fan đam mê công nghệ vì mong chờ Nokia sẽ trang bị CPU ARM 1GHz cho sản phẩm mới nhất để tương xứng với các dòng smartphone khác ở cùng phân khúc cao cấp.

N8 hỗ trợ kết nối đa năng như quad-band GSM/EDGE và WCDMA 850/900/1700/1900/2100, Wi-Fi 802.11 chuẩn n, Bluetooth 3.0, GPS và A-GPS, FM radio.





Mức năng lượng và giao diện của Yotube ở chế độ thường và Dark Mode. Đầu thập niên 2000, cô được nhiều khán giả biết đến với các bộ phim như: "Đẻ mướn", "Khi đàn ông có bầu", "Hồn Trương Ba da hàng thịt". Những cầu thủ của họ cũng chỉ khoảng 22 đến 23 tuổi". YouTube Vanced là ứng dụng khá phổ biến với hơn 1 tỉ lượt tải xuống và hàng triệu người sử dụng hàng ngày. Bấm nút Connect (Kết nối) và bạn đã hoàn tất. Với iOS 13, Apple đã giới thiệu tính năng Optimised Battery Charging mới nhằm kéo dài tuổi thọ pin của iPhone.



Người dùng lên iOS 12 sẽ không thể hạ cấp xuống iOS 11

Một tính năng khác cũng được giới thiệu trên iOS 11, sau đó được tiếp tục mang lên iOS 12 là ứng dụng Files (Tệp). Tất cả các thiết bị đang hoạt động trên iOS 11 trở về sau đều có thể nhận được phiên bản này. Trong trường hợp bạn chưa biết, iPad Air được ra mắt vào năm 2013, cùng năm với iPhone 5s. Ông đánh giá các ý kiến trái chiều như thế nào, nhất là những lời chỉ trích như “Apple chẳng tạo ra thứ gì mới”?.



Với Apple, kể từ iOS 11 họ đã phát triển một chế độ tương tự có tên Smart Invert. Cả iOS 12 và iOS 11 đều hỗ trợ từ đời iPhone 5s trở lên, iPad mini 2 trở lên và từ iPad Air đời 2013 trở đi. Theo dữ liệu vừa được. Nếu đây là lần đầu tiên bạn quét mã QR trong iOS 12, bạn sẽ thấy màn hình thông tin về tính năng này.



Kế đến là iOS 11, phiên bản được sử dụng nhiều thứ hai, chiếm 39% tất cả các thiết bị và 40% thiết bị cũ từ 4 năm qua. Liên quan đến trạng thái của iOS 11 và các phiên bản trước đó, phiên bản iOS 11 hiện chỉ chiếm 12% của tất cả các thiết bị iOS, trong khi các phiên bản khác giữ tỷ lệ chỉ 8%. Khi kiểm tra với phần mềm AnTuTu, iPhone 6S đạt khoảng 130. Bên cạnh đó, iPad Mini, Mini 2, Mini 3 và iPad Air đời đầu cũng không được góp mặt trong danh sách hỗ trợ iPadOS 13.



Các thống kê gần đây cho thấy mức độ phủ sóng của iOS 12 là rất khả quan với 50% thiết bị đã cập nhật phiên bản này, một con số vượt xa tỷ lệ mà iOS 11 đạt được năm ngoái. So sánh số lượng thiết bị cài đặt iOS 12 so với iOS 11 năm ngoái, Apple rõ ràng đang đi đúng hướng khi việc tập trung vào sự ổn định và hiệu suất của hệ điều hành đã được đền đáp xứng đáng bằng sự hài lòng của người dùng. Theo công bố của Apple, bản danh sách "buồn" của Apple bao gồm các mẫu máy tính Mac, song song với một số phụ kiện như Time Capsule (thế hệ thứ 4), Apple TV (thế hệ thứ 2) và một số iPad. Ngược lại, bạn hãy bấm nút chụp.



Trên hệ điều hành di động iOS, từ phiên bản iOS 11 Apple đã bổ sung chức năng quay phim màn hình vào hệ điều hành. Không giống như iOS 12 năm ngoái với khả năng chạy trên mọi thiết bị có sử dụng HĐH iOS 11, không phải tất cả các thiết bị chạy iOS 12 đều sẽ được cập nhật lên iOS 13 hoặc iPadOS. Các nữ tuyển thủ bắt tay người đứng đầu Chính phủ. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.



Nếu ứng dụng bạn yêu thích hỗ trợ PWA, tất cả những gì bạn cần làm là tạo biểu tượng trên màn hình Home thông qua Safari. Năm 2018, Apple đã hợp tác với Guizhou-Cloud Big Data để lưu trữ dữ liệu iCloud tại địa phương cho người dùng ở Trung Quốc đại lục. Bạn nên thay pin iPhone trong những trường hợp như vậy để khôi phục hiệu năng của thiết bị. Đầu tiên, bạn hãy cài đặt ứng dụng Musi cho iPhone/iPad tại địa chỉ http://bit. Theo đó, mức giá khởi điểm của chiếc iPhone mới và có giá thấp nhất của Apple tăng 50 USD. Vậy Haptic Touch khác biệt thế nào với 3D Touch? Tính năng 3D Touch đòi hỏi nhà sản xuất phải cài đặt các cảm biến dưới màn hình để cảm nhận lực nhấn ngón tay của người dùng, trong khi Haptic Touch thì thông có các cảm biến đó.

Người dùng Apple không thể hạ cấp iOS 12 xuống iOS 11



Là một người dùng, tôi hy vọng iOS 13 sẽ hỗ trợ nhiều thiết bị đời cũ tương thích với iOS 12 và iOS 11. Khả năng chèn hình vẽ cũng có sẵn trên trình đơn chỉnh sửa trên các phiên bản iOS trước, cụ thể là iOS 11 hoặc mới hơn. Ở đây, chúng ta thấy sự thống trị của Chrome trên Safari. Nhưng có một danh sách những điều mà HomePod làm chưa tốt:.



Tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng, chiếc iPhone của người dùng sẽ có một lượng lớn dữ liệu nằm rải rác như danh bạ, tin nhắn, ảnh hay dữ liệu của các ứng dụng tin nhắn. Mặc dù phải tới mùa thu năm nay iOS 13 mới chính thức tới tay người dùng. Trợ lý ảo Siri được Apple giới thiệu vào năm 2011 khi ra mắt chiếc iPhone 4S. Bạn có thể bấm lên biểu tượng này hoặc vuốt sang trái lên thanh QuickType để mở thanh công cụ định dạng và đính kèm file mới. Nút bật/tắt chế độ im lặng. Trong khoảng hai năm, Apple đã gửi dữ liệu kiểm tra chéo tới Tencent như một phần của tính năng bảo mật iPhone và iPad để cảnh báo người dùng nếu một trang web độc hại hoặc không an toàn trước khi họ tải.

II. Người dùng lên iOS 12 sẽ không thể hạ cấp xuống iOS 11



Trong năm 2017, chiếc iPhone có giá thấp nhất bạn có thể mua được từ Apple là iPhone SE với giá 350 USD. Những pha hãm thành của U22 Việt Nam chủ yếu đến từ 2 biên. Nếu đây là lần đầu tiên bạn quét mã QR trong iOS 12, bạn sẽ thấy màn hình thông tin về tính năng này. Trên khía cạnh thể thao, tôi phải chúc mừng họ nhưng tôi thừa nhận là không ngờ Việt Nam lại thành công nhanh đến thế", cựu HLV tuyển Thái Lan nói trên. Ngoài ra, Công an các huyện Sóc Sơn, Đông Anh và quận Tây Hồ, Ba Đình cũng được điều động để lập các chốt dọc tuyến đường từ sân bay về khu vực trung tâm. Hướng dẫn quay màn hình Bphone 3.



Khả năng chèn hình vẽ cũng có sẵn trên trình đơn chỉnh sửa trên các phiên bản iOS trước, cụ thể là iOS 11 hoặc mới hơn. Khả năng chèn hình vẽ cũng có sẵn trên trình đơn chỉnh sửa trên các phiên bản iOS trước, cụ thể là iOS 11 hoặc mới hơn. Nhấn vào thanh trạng thái để trở về đầu trang. Với iOS 13, Apple đã tích hợp máy scan này vào bên trong ứng dụng Files, giúp người dùng tạo nhanh file tài liệu PDF bằng iPhone, cũng như làm nhiều việc khác.Cục sạc của máy thì cực kỳ dễ hỏng khiến nhiều người dùng không thể sạc lẫn bật máy. Sau khi biểu dương thành tích của nhà vô địch Đông Nam Á, Thủ tướng sẽ mở tiệc chúc mừng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và đội tuyển bóng đá.



III. Người dùng Apple không thể hạ cấp iOS 12 xuống iOS 11



Không những vậy, mã ICCID còn bị chặn trên tất cả các phiên bản iOS như bản iOS 11, 12 hay thậm chí là iOS 13 beta. Tính tới tất cả các sản phẩm (chứ không chỉ giới hạn ở mốc 4 năm) thì có 75% máy đã lên iOS 12, 17% đang ở iOS 11 và 8% đang sử dụng iOS cũ hơn. Trong Facetime, hãy vuốt sang trái qua cuộc gọi trong lịch sử cuộc gọi của bạn, sau đó chạm vào Xóa. Kèn và cờ đỏ sao vàng được bày bán trên đường phố. Bạn hãy thử đến các cửa hàng bán đồ Apple và bật độ sáng Macbook Air 2018 lên mức cao nhất, bạn hãy nói với tôi nó có đủ sáng cho mắt bạn không. Năm 2018, Apple hoàn toàn có thể đem tới một cái tên ít dị biêt hơn nhưng họ đã quyết định 3 cái tên khủng khiếp cho iPhone 2018 đó là: iPhone XS (phát âm là "ten-ess", không phải là "excess"), iPhone XS Max ("ten-ess max") và iPhone XR ("ten-arr").

 

Chế độ nền tối (Dark Mode) trên iOS 13. Thực ra Apple Music đã gặp vấn đề ngay từ lúc ra mắt. Việc bật hoặc tắt Auto Brightness trên iOS 11 trở về sau đã khác. Mặc dù iOS 12 không phải là hệ điều hành được cập nhật nhanh nhất từ trước đến nay của Apple nhưng vẫn vượt qua tốc độ cập nhật của iOS 11 và hiển nhiên tiếp tục bỏ xa đối thủ Android - vốn bị phân mảnh nặng nề và phần lớn các thiết bị vẫn dùng phiên bản hệ điều hành cũ. Mặc dù vậy, bạn cần lưu ý ba yếu tố trước khi thực hiện việc này. Cụ thể, tờ báo được cấp một công cụ có thể sử dụng các hàm API của Google AI để nhận dạng các hình ảnh được kèm theo (hoặc không) các văn bản như bản in, bản viết tay mô tả cho bức ảnh.

Quay màn hình là chức năng có xu hướng được nhiều hãng sản xuất điện thoại tích hợp sẵn cho người dùng, như iPhone đã có sẵn chức năng quay màn hình nếu lên iOS 11. Trong thử nghiệm cuối cùng, iPhone X chậm hơn so với OnePlus 6, lỗi do sự chậm trễ của iOS 11. Chỉ cần mở Settings (Cài đặt) > Camera (Máy ảnh), và tắt tùy chọn Scan QR Code (Quét mã QR). Thông thường, Apple khóa đăng ký các phiên bản iOS cũ vài tuần sau khi có bản nâng cấp khác.

Liên quan đến trạng thái của iOS 11 và các phiên bản trước đó, phiên bản iOS 11 hiện chỉ chiếm 12% của tất cả các thiết bị iOS, trong khi các phiên bản khác giữ tỷ lệ chỉ 8%. HĐH iOS 13 vừa được Apple cho ra mắt tại sự kiện WWDC 2019. Theo Thúy Hà -Foxnews. Việc sử dụng QR Code để chia sẻ thông tin mở ra rất nhiều ý tưởng độc đáo. Tất nhiên, con số này sẽ thay đổi tùy thuộc vào thiết bị mà bạn đang sử dụng. Máy bay chở nhà vô địch SEA Games hạ cánh.

BÁN ĐIỆN THOẠI GIÁ RẺ NOKIA E65 TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ bán điện thoại giá rẻ các mẫu điện thoại cổ độc với nhiều mẫ dtdđ với nhiều kiểu dáng độc đáo giá rẻ giao hàng thu tiền trên toàn quốc. Giá điện thoại cũ có thể thay đổi theo từng máy từng thời điểm

 
------------------- ---------------------------

nokia e66, nokia e63, nokia e75, nokia e52, nokia n81, nokia n86, , nokia e66 fullbox, nokia e51 cũ, , dtdt,shoppe,lazada,amazon,tiki,sendo,trumdienthoaico,fptshop,dien thoai cu,dien thoai co,dien thoai gia re,dien thoai cam ung,iphone,sumsung,opp,xiaomi,hanoi,hcm,nhat tao,thegioididong,nguyenkim,trananh,mediamar,metro,bigc,vinmart,đồ cổ,chợ đồ cổ,chợi đồ cũ,hoang ha mobile,nhat cuong,mai nguyen,tinh te,dan tri,vnexpress,chotot